Bất động sản là một nghề dựa trên mối quan hệ. Danh thiếp từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các nhà môi giới. Tìm hiểu lý do tại sao các nhà môi giới bất động sản sử dụng danh thiếp thông minh để bán được nhiều sản phẩm hơn.
Danh thiếp thông minh là gì?
Danh thiếp thông minh cung cấp cho người dùng khả năng chia sẻ họ là ai, với bất kỳ ai, bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào. Trên hết, bạn luôn có thể truy cập Danh thiếp điện tử trên điện thoại thông minh của mình.
Vì bạn có thể chia sẻ danh thiếp điện tử từ điện thoại của mình nên người nhận có thể lưu trực tiếp một lượng lớn thông tin quan trọng về bạn vào danh bạ của họ. Người môi giới cũng có thể thêm liên kết đến các file hình ảnh dự án, form điền thông tin,…
Hơn nữa, người nhận sẽ không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng nào để nhận thông tin từ bạn. Bạn có thể chọn chia sẻ Danh thiếp thông minh Gud.vn qua thẻ NFC hoặc điện thoại thông minh, mã QR, văn bản, email, v.v.
Với Gud, bạn có thể tải xuống mã QR của danh thiếp và thêm nó vào bất cứ nơi nào. Từ bảng hiệu, tờ rơi, đến nhãn dán,… Là một nhà môi giới, việc phát triển mạng lưới quan hệ và tăng nhận diện thương hiệu là rất quan trọng để duy trì vị trí hàng đầu khi người mua hoặc người bán tiếp cận thị trường. Danh thiếp thông minh Gud có thể giúp bạn đạt được điều này.
Lợi ích của danh thiếp kỹ thuật số
Danh thiếp thông minh làm được nhiều việc hơn là chỉ chia sẻ thông tin của bạn với khách hàng. Hãy tiếp tục tìm hiểu lợi ích, cách tạo danh thiếp thông minh cho người môi giới bất động sản.
1. Tiết kiệm chi phí
Bạn sử dụng bao nhiêu danh thiếp mỗi năm? 500? 1.000? Bạn có thể chia sẻ danh thiếp thông minh bao nhiêu lần tùy ý và không giới hạn thông tin. Bạn không phải trả tiền để in lại danh thiếp ngay cả khi cập nhật thông tin mới. Danh thiếp thông minh cho phép bạn chỉnh sửa thông tin trong danh thiếp của mình chỉ trong vài giây mà không cần thêm chi phí hoặc tốn thời gian chờ đợi.
2. Cải thiện giao tiếp
Gen Y hiện chiếm 43% số người mua nhà và Gen Z chiếm 2%. Số người mua nhà thuộc 2 thế hệ này đang ngày càng tăng. Cùng với sự gia tăng này, việc cập nhật công nghệ hiện đại là điều cần thiết. Gen Y và Gen Z muốn có thông tin của bạn trong vài giây và việc nhập thông tin từ danh thiếp giấy của bạn có thể khiến mối quan hệ gặp trở ngại.
Thiếu thông tin liên lạc luôn được xếp hạng là một trong số những khó khăn hàng đầu đối với người mua và người bán khi giao dịch với người môi giới. Giao tiếp là con đường hai chiều. Đó là lý do tại sao việc có thể tập hợp tất cả các kênh liên lạc của bạn vào một nơi để khách hàng của bạn tìm kiếm dễ dàng là điều tuyệt vời nhất.
Hơn nữa, thay vì bảo khách hàng truy cập website hoặc tìm kiếm số điện thoại của bạn trên một trang mạng xã hội, với thẻ thông minh Gud, mọi thông tin liên hệ của bạn sẽ được lưu trực tiếp vào điện thoại của họ chỉ với một thao tác. Vì vậy, ngay khi bắt đầu mối quan hệ mới, bạn cần biết khách hàng sẽ không gặp khó khăn khi tìm kiếm thông tin của bạn nữa.
3. Bán hàng nhanh hơn
Danh thiếp thông minh giúp các nhà môi giới phát triển mạng lưới quan hệ và thu hút nhiều người xem sản phẩm hơn. Với thẻ Gud, bạn có thể thêm phương thức thanh toán hoặc thêm liên kết momo, PayPal… Ngoài ra, bạn có thể theo dõi lượt xem danh thiếp của bạn mỗi ngày. Từ đó bạn có thể thảo luận với khách hàng về các chiến lược tiếp thị và giá cả. Từ đó, giúp các sản phẩm được giao dịch nhanh chóng hơn.
Các trường hợp sử dụng danh thiếp thông minh cho người môi giới bất động sản
Việc bán một ngôi nhà không bao giờ là điều dễ dàng, nó phụ thuộc nhiều vào tiếp thị. Thiết kế tờ rơi hoàn hảo không đơn giản, nhưng danh thiếp thông minh giúp việc tiếp thị trở nên dễ dàng hơn.
Phát triển danh sách khách hàng nhanh chóng
Phát danh thiếp giấy thường mất nhiều thời gian và chi phí nhưng lại không có hiệu quả rõ ràng. Phải mất hàng trăm danh thiếp giấy để tạo ra một giao dịch. Và thường thì bạn không nhận được thông tin liên hệ nào sau khi phát danh thiếp giấy. Với danh thiếp thông minh, bạn có thể chia sẻ danh thiếp của mình trong vài giây. Và sau khi lưu danh thiếp, trung bình 30% khách hàng sẽ phản hồi hoặc liên hệ với bạn. Đó là mức tăng gấp 12 lần so với danh thiếp giấy!
Dễ dàng chia sẻ và an toàn bảo mật
Với danh thiếp thông minh, bạn dễ dàng thêm tất cả thông liên hệ của mình và chia sẻ chúng. Chia sẻ danh thiếp nhanh chóng thông qua mã Qr, Link hay Thẻ NFC. Danh thiếp thông minh giúp bạn dễ dàng phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể quyết định xem khách hàng của bạn có thể thấy những thông tin nào. Và lớp khoá bảo mật danh thiếp cũng sẽ giúp bạn không còn lo lắng về việc bị lộ thông tin cho đối thủ cạnh tranh nữa.
Thêm mã QR lên các công cụ tiếp thị khác
Thêm mã QR của danh thiếp thông minh lên tờ rơi, website, bài viết trên mạng xã hội,… Nó không chỉ giúp thông tin được quét nhanh chóng khi những khách hàng tiềm năng nhìn thấy mà thông tin liên hệ của bạn sẽ luôn được cập nhật theo thời gian thực.
Cung cấp cho khách hàng tiềm năng một cách để tìm được tất cả thông tin họ cần. Mã QR của danh thiếp thông minh giúp bạn liên kết với tất cả những thông tin đó. Thêm mã QR có nghĩa là bạn sẽ có nhiều không gian hơn để cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm.
Tôi nên ghi gì trên danh thiếp?
Danh thiếp bất động sản tốt nhất bao gồm sáu điều quan trọng. Bạn sẽ cần nhiều hơn thông tin liên hệ của mình để thiết kế danh thiếp bất động sản tốt nhất. Vì vậy, hãy kết hợp sáu điều phải có này để có danh thiếp môi giới tốt nhất.
1. Ảnh đại diện và ảnh bìa
Thêm một bức ảnh trên danh thiếp là điều cần thiết đối với nhiều người môi giới bất động sản. Bạn không chỉ bán nhà, đất và các căn hộ mà còn là tiếp thị bản thân. Là một người môi giới bất động sản, bạn phải tạo thương hiệu của mình.
Việc chọn danh thiếp giấy có thể khiến việc thêm hình ảnh trở nên khó khăn. Thêm tất cả thông tin liên hệ cùng với một bức ảnh là một thách thức và thậm chí có thể tạo tác dụng ngược nếu điều đó khiến danh thiếp khó đọc hơn. Danh thiếp thông minh cho phép bạn thêm ảnh của mình mà không làm ảnh hưởng đến khả năng đọc.
2. Tên và chức vụ
Thêm tên của bạn có vẻ là điều hiển nhiên, nhưng có nhiều cách để ghi tên của bạn trên danh thiếp. Tên của bạn không nên chỉ bao gồm tên và họ. Bạn nên thêm các đại từ, chức vụ hoặc tên gọi khác của mình để tăng khả năng ghi nhớ.
3. Thông tin liên hệ
Thông tin liên hệ được suy xét khi thiết kế danh thiếp giấy, nhưng nó sẽ phức tạp hơn khi bạn cần nghĩ nên chọn thông tin nào. Với danh thiếp giấy, không gian hạn chế có nghĩa là bạn chỉ có thể cung cấp số điện thoại và địa chỉ email. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng danh thiếp điện tử, bạn có thể cung cấp nhiều thông tin hơn như số điện thoại, địa chỉ email, Skype, Facebook, Zalo, Website, v.v. Điều này cho phép khách hàng tiềm năng tiếp cận với bạn trên nhiều nền tảng.
4. Giấy chứng nhận và các loại giấy phép
Đừng quên thêm các giấy chứng nhận và các loại giấy phép. Thông tin này ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và niềm tin của khách hàng. Ví dụ: Các dự án cần có quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500 để khiến khách hàng tin tưởng đầu tư vào dự án.
5. Danh sách bất động sản
Danh thiếp thông minh là một công cụ tiếp thị tốt nếu bạn biết cách tận dụng nó. Tại sao bạn không đưa danh sách các bất động sản mà bạn đang bán vào danh thiếp? Bạn có thể thêm liên kết hay nhúng video giới thiệu về những bất động sản đó để giúp khách hàng tìm hiểu thêm thông tin.
6. Màu sắc thương hiệu
Màu sắc của danh thiếp phải luôn phù hợp với thương hiệu và tạo niềm tin cho khách hàng. Tạo sự nhất quán bằng cách tùy chỉnh màu sắc của danh thiếp phù hợp với màu sắc thương hiệu của bạn.
Làm cách nào để đăng ký Gud?
Nếu bạn đã sẵn sàng tạo danh thiếp thông minh của mình, hãy chọn mua sản phẩm Danh thiếp thông minh trên Gud.vn và bắt đầu hành trình tìm kiếm khách hàng hiện đại và hiệu quả hơn.