Ứng dụng Danh Thiếp Điện Tử trong Kinh Doanh Online

Ứng dụng Danh Thiếp Điện Tử trong Kinh Doanh Online


Danh thiếp điện tử (DTĐT) có thể xem như chiếc chìa khóa mở cánh cửa – giới thiệu bạn với thế giới bên ngoài. Với các tính năng Tổng Hợp – Chia Sẻ - Kết Nối, tối ưu hóa hiệu năng sử dụng tấm DTĐT sẽ mang lại nhiều giá trị bất ngờ và lâu dài.

Hãy cùng 1 bạn trẻ kinh doanh online đã trải nghiệm và sử dụng DTĐT vào cuộc sống và công việc kinh doanh thế nào nhé.

Mình là Strawberry Cosmetic, hiện mình đang kinh doanh mỹ phẩm handmade. MXH là nơi mình chia sẻ, quảng cáo về bản thân và kênh bán hàng của mình. Mình sử dụng khá nhiều mạng xã hội, vì mỗi kênh sẽ có các tiện ích khác nhau.


Mình luôn trăn trở là làm sao để tích hợp và chia sẻ dễ dàng được tất cả thông tin, để bạn bè và khách hàng có thể theo dõi được tất cả MXH. Và đó là câu chuyện của mình đến với DTĐT, đã giải quyết được tất cả vấn đề trên”.

DTĐT có nhiều template đẹp ấn tượng, mình đã chọn 1 template ưng ý mang phong cách cá nhân và thương hiệu, một tính năng quan trọng của DTĐT có thể thay đổi thông tin bên trong bất cứ lúc nào, mình có thể dễ dàng thay đổi update các thông tin mới mà không phải lo sợ phải in lại toàn bộ như đã in Danh Thiếp Truyền Thống trước đây.

Ngoài ra, DTĐT là tính năng quét mã QR “lưu vào danh bạ” trong 1 phút. Trước đây, khách hàng của mình đều phải nhập tay và lưu từng thông tin ( khi muốn theo dõi MXH ) điều đó rất mất thời gian. Giờ đây các khách hàng, đối tác của Strawberry Cosmetic dễ dàng lưu và theo dõi các trang MXH của shop chỉ với 1 lần quét mã QR, dù là đối tác gặp trực tiếp hay khách hàng online.


Và tối ưu hóa hiệu năng sử dụng đã giúp mình rất nhiều trong công việc kinh doanh online. Mình in mã QR lên Danh Thiếp giấy hay các ấn phẩm quảng cáo khác như bao bì, túi giấy, gift card…Khách hàng khi mua các sản phẩm của Strawberry Cosmetic dễ dàng quét mã QR để lưu toàn bộ thông tin về các trang mạng xã hội, điều đó giúp mình chủ động tiếp cận khách hàng tốt hơn, là kênh quảng bá hiệu quả…”


Đó là những lời chia sẻ rất chân thành từ cô chủ shop về việc ứng dụng DTĐT vào cuộc sống và công việc kinh doanh.


Hãy để tấm DTĐT chính là lời giới thiệu bạn với mọi người bao gồm : bạn bè, đối tác, khách hàng. Tấm DTĐT đầy đủ thông tin, chuyên nghiệp sẽ là kênh kết nối nhanh chóng, an toàn, tiện lợi giúp ích cho bạn nhé !