Ghi dấu ấn cá nhân bằng tấm Danh Thiếp Điện Tử

Ghi dấu ấn cá nhân bằng tấm Danh Thiếp Điện Tử


Thế giới đã thực sự thay đổi khi mà 2 chữ “điện tử” được gắn liền với nhiều hoạt động của đời sống như: Văn Bản điện tử, Thư điện tử, Hoá Đơn điện tử, Vé điện tử, Sách điện tử, Báo điện tử, Thị thực điện tử, Sổ liên lạc điện tử, Ví điện tử, Danh bạ điện tử…


Trong giao tiếp, Danh Thiếp là công cụ để mọi người tạo mối quan hệ khi gặp gỡ. Nhưng trong thời đại công nghệ hiện đại, mọi nền tảng kết nối cộng đồng qua các trang mạng xã hội, tấm Danh Thiếp Truyền Thống bị hạn chế thông tin, và tính năng lưu trữ nhanh các trang mạng xã hội.


Danh Thiếp Điện Tử (DTĐT) với 2 từ khóa tính năng quan trọng: tích hợp và kết nối, là chiếc chìa khóa với chiếc mã QR thần thánh mở đầu cho việc bạn kết nối cộng đồng với câu khẳng định “Tôi là ai ?”

Chỉ cần quét mã QR, và “lưu vào danh bạ” mọi thông tin của bạn hiện lên đầy đủ.

Hãy sử dụng DTĐT là một chiến lược xây dựng thương hiệu bản thân. Tùy hứng sáng tạo “cá nhân hóa” trang giao diện theo phong cách của riêng bạn.


Bạn là một Influencer, bạn có rất nhiều sáng tạo hay ấn tượng, bạn đã có một lượng người theo dõi và bạn muốn kết nối với cộng đồng nhiều hơn nữa… Lúc này, tấm DTĐT sẽ làm đúng công việc là một nền tảng thông minh giúp bạn tích hợp đầy đủ thông tin, truyền tải nó đến với người dùng dễ dàng.


“Nỗ lực thôi chưa đủ, làm tốt công việc thôi chưa đủ. Để thành công, bạn cần học cách kết nối với người khác”.

Và hãy để tấm Danh Thiếp Điện Tử là một bắt đầu cho hành trình ghi dấu ấn bản thân và giới thiệu ra thế giới…